nam-thu-ba-lien-tiep-thong-tri-cua-cac-thiet-ke-giay-adidas

Năm thứ ba liên tiếp thống trị của các thiết kế giày adidas ?

Hoàng anh 03/03/2022

 

Mặc dù không có giải thưởng chính thức dành cho “thương hiệu giày thể thao thành công nhất năm” nhưng có thể chắc chắn rằng 2015 và 2016 là hai năm “đại thành công” của Adidas với sự thống trị thị trường của các dòng giày Adidas Ultra Boost, Yeezy và Stan năm 2015 cùng với Adidas NMD, Ultra Boost trong năm 2016. Bước sang năm mới 2017 này, Adidas đã thể hiện rõ “ý định thôn tín” của mình bằng việc liên tiếp tục ra nhiều kiểu dáng giày Addias Boost và NMD mới. Bên cạnh đó, Adidas cho ra mắt trở lại dòng giày Adidas EQT với nhiều cải tiến sáng tạo về mặt thiết kế cũng như chất lượng.

Trong những ngày đầu tiên của tháng 1 năm 2017, Adidas đã giới thiệu mẫu giày Addias Boost EQT Pusha T, một hình bóng kiểu dáng đẹp và sexy trong colorway xám, nó dường như ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ ngay cả với những người khó tính nhất.

Tiếp theo đó, ngày 26 tới đây, Adidas sẽ phát hành bộ sưu tập giày Adidas EQT mang tên “Turbo Red” gồm các thiết kế dành cho cả nam và nữ. Mới đây trong một buổi phỏng vấn với Nic Galway, giám đốc sáng tạo, một “lão làng” với 17 năm kinh nghiệm làm việc Adidas đã phát biểu rằng “với những gì Adidas đã thể hiện trong suốt nhiều năm vừa qua, sự sáng tạo tuyệt vời, sự tương thích với mọi quốc gia, mọi dân tộc mọi nền văn hóa, ông có một niềm tin không thể lay chuyển rằng năm 2017 này sẽ năm đỉnh cao của Adidas…”

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN